Phường Hiệp An: Tổ chức sinh hoạt kỹ năng cho thành viên CLB Kỹ Năng

18/07/2019 09 : 38 PM 488

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho ĐVTN và nâng cao kỹ năng cho các bạn thành viên CLB, sáng ngày 17/7, tại Hội trường UBND phường Hiệp An, CLB kỹ năng Hội LHTN phường tổ chức sinh hoạt, tập huấn mật thư, dấu đi dường, More, Semaphore, tổ chức trò chơi, hoạt náo cho thành viên CLB kỹ năng tại Hội trường UBND phường.

Hướng dẫn mật thư, dấu đi đường cho thành viên CLB

 

Hướng dẫn Semaphore cho thành viên CLB

Dấu đi đường, mật thư, More, Semaphore kỹ năng tổ chức trò chơi, hoạt náo chơi là nội dung quan trọng trong kỹ năng Hội, vì vậy việc tập huấn thường xuyên sẽ giúp các thành viên trong CLB được trau dồi kỹ năng một cách thuần thục. Đặc biệt với đối tượng là ĐVTN, Hội viên thì việc được học kỹ năng Đoàn - Hội lại càng trở nên quan trọng, từ đó giúp các bạn tự tin khi tham gia các hoạt động dã ngoại, trò chơi lớn, các hoạt động giao lưu kỹ năng với các đơn vị bạn,....

Hướng dẫn tổ chức trò chơi tập thể cho thành viên CLB

Đây là một sân chơi, hoạt động thường kỳ để các bạn ĐVTN, Hội viên có điều kiện giao lưu, học hỏi, tạo dựng môi trường làm việc tập thể hiệu quả, phát huy tối ưu thế mạnh của mình cũng như vận dụng được trong các sự kiện tổ chức trò chơi tập thể của Đoàn - Hội.

Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận