Phường Hiệp An: Tổ chức thành công Đại hội liên Đội Trường Tiểu học Kim Đồng và Trường Tiểu học Nguyễn Hiền năm học 2019 - 2020

05/11/2019 09 : 47 PM 727

Trong tháng 11/2019, Hội Đồng Đội phường Hiệp An chỉ đạo cho các Liên đội Trường TH Kim Đồng và TH Nguyễn Hiền tổ chức thành công Đại hội Liên đội năm học 2019 - 2020.

Quang cảnh đại hội

Đến dự Đại hội có đồng chí Lê Hoàng Xuân Oanh – PBT, Chủ tịch HĐĐ phường Hiệp An, các đồng chí đại diện BGH các trường cùng các em học sinh tiêu biểu đại diện cho các em đội viên trong toàn trường.

Trong buổi lễ, các Liên đội đã chuẩn bị tốt các công tác từ cách thức tiến hành nghi thức và đã bầu ra được Ban Chỉ huy liên Đội mới gồm 06 em học sinh có thành tích xuất sắc để dẫn dắt Liên đội trong năm học mới.

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường phát biểu tại đại hội

 

Chủ tịch HĐĐ phường trao cờ truyền thống và dặn dò Liên đội

Dịp này, Chủ tịch Hội đồng đội phường giao nhiệm vụ cho BCH Liên đội mới “Phải dẫn dắt Liên đội thực hiện tốt chủ đề năm học “Thiếu nhi Thủ Dầu Một đoàn kết, chăm ngoan”, chấp hành tốt Điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh, 05 lời Bác Hồ dạy và tham gia tích cực các hoạt động Đoàn, Đội để đưa Liên đội hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

CTV. Hoàng Oanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận