PHƯỜNG HIỆP AN - TP.TDM; Hội thi rung chuông vàng học tập theo chỉ thị 05 và kể chuyện về Bác

25/05/2018 09 : 38 PM 458

Ngày 19/05/2018, Đảng ủy phường đã tổ chức hội thi rung chuông vàng học tập theo chỉ thị 05 và kể chuyện về Bác nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018) trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên tại hội trường UBND phường.

Khung cảnh gây cấn khi 2 thí sinh tranh nhất nhì trong thi rung chuông vàng

Đến tham gia chương trình có đ/c Vi Thị Tâm Lai – Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy– giám khảo hội thi, đ/c Huỳnh Thị Tuyết Loan – TUV - BT Đảng ủy – CT. HĐND phường Hiệp An, đ/c Lê Minh Quang – PBTTT. Đảng ủy – Trưởng khối Dân vận cùng các đồng chí là UV. TV, UV.BCH, đại diện chi bộ, BGH các trường cũng đến tham dự cùng hơn 100 thí sinh và cổ động viên.

Cảnh các thí sinh đang kể chuyện về Bác​

Cảnh trao giải rung chuông vàng và kể chuyện ​

Cảnh trao giải rung chuông vàng và kể chuyện 

Hội thi rung chuông vàng học tập theo chỉ thị 05 là dịp để các thi sinh tranh tài với nhau qua những câu hỏi xoay quanh chủ đề về chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đồng thời trong hội thi cũng là dịp để các thí sinh giao lưu, học hỏi và thi tài với nhau qua các tiết mục kể chuyện đầy hấp dẫn nói về Bác Hồ kính yêu, vị cha già kính yêu của dân tộc.

CTV Hoàng Oanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận