Phường Hiệp Thành: Sinh hoạt Chi đoàn Khu phố 7 - Ra quân Ngày chủ nhật tình nguyện

17/07/2019 02 : 02 PM 739

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN phường Hiệp Thành, sáng ngày 12/7, tại Văn phòng Khu phố, Chi Đoàn Khu phố 7 đã tiến hành tổ chức sinh hoạt Chi đoàn và ra quân Ngày Chủ nhật tình nguyện với sự tham gia của hơn 15 ĐVTN.

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, đại diện BCH Chi đoàn đã thông tin đến các bạn Đoàn viên kết quả của Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 06 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 của Đoàn phường Hiệp Thành, tuyên truyền và tiếp tục quán triệt nhận thức cho Đoàn viên thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đẩy mạnh và duy trì đều đặn chuyên mục “mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp”,... trên Fanpage của Chi đoàn. Bên cạnh đó, Chi đoàn đã cùng nhau ôn lại những giá trị lịch sử truyền thống kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam (27/7/1947 - 27/7/2019).

Hoạt động dọn dẹp vệ sinh Văn phòng Khu phố

Ngoài ra, BCH Chi đoàn cũng đã tiến hành sinh hoạt một số nội dung căn bản cho hoạt động sắp tới đến đối tượng Đoàn viên khối 12 vừa chuyển về sinh hoạt tại địa phương, qua đó kịp thời hướng dẫn các bạn Đoàn viên khối 12 tham gia và hoàn thành tốt các phong trào tại Khu phố. Sau buổi sinh hoạt, Chi đoàn Khu phố 7 đã tiến hành ra quân cạo xóa bảng quảng cáo rao vặt sai quy định trên tuyến Hẻm 100 đường Phạm Ngọc Thạch và dọn dẹp vệ sinh Văn phòng khu phố.

Hoạt động ra quân cạo xóa bảng quảng cáo rao vặt sai quy định

Sau 2 giờ làm việc hiệu quả, buổi sinh hoạt đã kết thúc thành công tốt đẹp qua đó góp phần tạo chuyển biến tích cực trong tư tưởng, lối sống và hành động của Đoàn viên thanh niên tại Khu phố 7.

CTV. Huy Hoàng

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận