Phường Hòa Phú: Ra mắt Chi hội doanh nghiệp ngoài nhà nước Công ty Ba Thành Phát

14/10/2019 10 : 01 PM 789

Thực hiện Kế hoạch số 25-KH/TU ngày 24/8/2016 của Thành ủy Thủ Dầu Một về việc xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, Đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước giai đoạn 2016 - 2020, sáng ngày 05/10, tại Công ty Ba Thành Phát, Khu phố 3, phường Hòa Phú, Đoàn phường tổ chức Lễ ra mắt Chi hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước Công ty Ba Thành Phát, Chi hội thành lập với 15 hội viên. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh Lâm - ĐUV, Bí thư Đoàn phường.

Lễ ra mắt Chi hội doanh nghiệp ngoài nhà nước Công ty Ba Thành Phát,
Khu phố 3, phường Hòa Phú

 

Đồng chí Nguyễn Minh Lâm - ĐUV, Bí thư Đoàn phường trao quyết định và quà cho Chi hội doanh nghiệp ngoài nhà nước Công ty Ba Thành Phát

Chi hội thành lập góp phần tạo điều kiện cho thanh niên có nơi sinh hoạt ổn định, tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của nhà trường cũng như cho địa phương, đồng thời xây dựng lớp thanh niên công nhân có bản lĩnh chính trị vững vàng, có ý thức, trình độ, năng lực. Qua đó phát hiện, bồi dưỡng những hội viên ưu tú làm nồng cốt cho các hoạt động và giới thiệu, tạo nguồn để phát triển Đảng trong doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước.

CTV. Thanh Thủy

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận