Phường Hòa Phú: Tổ chức Hội thi “Nét đẹp người Đoàn viên, Hội viên năm 2018” và cuộc thi ảnh “Tự hào - Tôi người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh”

25/03/2018 04 : 42 PM 884

Hòa trong không khí tuổi trẻ cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM ( 26/3/1931-26/3/2018). Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thân thiện nhằm tôn vinh nét đẹp của người đoàn viên, hội viên thanh niên trong toàn phường.

Phần trình diễn của các thí sinh tham gia hội thi.

Tối ngày 23/02/2018 tại UBND phường, Đoàn phường Hòa phú tổ chúc Hội thi “Nét đẹp người Đoàn viên, Hội viên năm 2018” và cuộc thi ảnh “Tự hào - Tôi người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh” đến dự có ông Nguyễn Văn Phương – PCT.UBND phường – Trưởng Ban chỉ đạo các hoạt động TNN phường. Đây cũng là dịp để đoàn viên, hội viên thanh niên trong toàn phường thể hiện được khả năng, kĩ năng về giao tiếp, ứng xử và năng khiếu từ đó định hướng đúng đắn cho họ các giá trị về chân – thiện - mỹ. Ngoài ra, hội thi lần này còn tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của đoàn viên, hội viên thanh niên trong việc chung tay cải cách hành chính, xây dựng chính quyền thân thiện, công sở văn minh, hiện đại.

Ông Nguyễn Văn Phương – PCT.UBND phường công bố kết quả hội thi.

Hội thi có sự góp mặt của chị Phạm Thị Kim Thảo Giải ba cuộc thi: Phụ nữ Tự tin- Tài năng- Duyên dáng” thành phố Thủ Dầu Một năm 2014 và chị Nguyễn Hoàng Yến – Giải nhất cuộc thi: Phụ nữ Tự tin - Tài năng - Duyên dáng” thành phố Thủ Dầu Một năm 2016. Hội thi có sự góp mặt của 20 thí sinh đến từ các chi Đoàn, Chi hội trên địa bàn phường.

Thông qua Hội thi khơi sức và đồng hành cùng thanh niên, mời gọi đông đảo thanh niên đến với tổ chức Đoàn, Hội, từ đó củng cố tổ chức Đoàn, Hội tại cơ sở, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội. Qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong các đối tượng đoàn viên, thanh thiếu nhi./.

CTV Minh Trang.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận