Phường Phú Cường: Khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2017

24/05/2017 10 : 10 PM 595

Ngày 24/5/2017 tại trụ sở UBND phường Phú Cường Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường đã tổ chức Lễ Khai mạc hè và Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017.

 

Về tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Đảng ủy viên, PCT.UBND phường, Trưởng Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường và 1000 em học sinh đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn phường Phú Cường.

 

 

Lãnh đạo thành phố và phường trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Phát huy kết quả đạt được trong những năm trước. Năm 2017, BCĐ phường Phú Cường cùng các ban, ngành là thành viên trong BCĐ phường đã xây dựng kế hoạch hoạt động hè với nhiều nội dung phong phú. Đặc biệt trong hè năm 2017 sẽ triển khai “Tháng hành động vì trẻ em” với chủ đề “Phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em” nhằm tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em của lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành, gia đình, xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng và các mục tiêu cần đạt được của công tác này cũng như tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em.


Kết thúc buổi lễ, Ban chỉ đạo phường đã trao 80 phần quà bao gồm: tập, sách sữa và tiền mặt 100.000 đồng giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và lớp học tình thương trên địa bàn phường tiếp tục đến trường sau kỳ nghỉ hè do Công ty cổ phần sách giáo dục Bình Dương và phòng LĐTB xã hội thành phố hỗ trợ./.

 

CTV Hiếu Tạ (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận