Phường Phú Cường tổ chức chương trình đối thoại giữa ĐVTN phường với lãnh đạo Đảng ủy – UBND phường Phú Cường

31/05/2018 09 : 25 AM 308

Chiều ngày 29/5/2018, tại hội trường trung tâm văn hóa Thể dục –Thể thao phường Phú Cường. Đoàn thanh niên phường tổ chức chương trình đối thoại giữa ĐVTN phường với lãnh đạo Đảng ủy – UBND phường Phú Cường - Năm 2018.

Quang cảnh tại chương trình

Thực hiện theo chương trình công tác năm của thành Đoàn Thủ Dầu Một trong năm 2018; Căn cứ Chỉ thị 42 của Ban Bí thư trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015 – 2030”; Căn cứ Nghị quyết số 25-NQ/TW ngày 25/7/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”.

Đồng chí Nguyễn Khánh Linh – Bí thư Đoàn phường phát biểu tại hội nghị

Chương trình được tổ chức với ý nghĩa: Tạo điều kiện cho Đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn các chương trình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của phường, giúp cho Đoàn viên thanh niên phường có thể tham gia các chương trình hành động cách mạng và chung tay xây dựng các phong trào tình nguyện tại địa phương.

Định hướng tư tưởng cho ĐVTN phường về lý tưởng sống trong thời đại công nghệ như hiện nay. Triển khai về các quy định về Luật Nghĩa vụ quân sự, luật Dân quân thường trực,..  Các chương trình, nguồn vốn hỗ trợ cho ĐVTN học tập và lập nghiệp, học nghề, đào tạo nghề và giải quyết việc làm. Chương trình đã tiếp nhận được 10 ý kiến và chủ tọa chương trình đã giải trình trực tiếp cho ĐVTN phường, chương trình thu hút trên 150 bạn tham gia.

CTV. Khánh Linh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận