Phường Phú Hòa giám sát theo Quyết Định 217

26/09/2018 11 : 25 PM 561

Chiều ngày 24/9/2018 Đoàn TN phường Phú Hòa tổ chức giám sát theo quyết định số 217-QĐ/TW ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị v/v “Ban hành Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội” với nội dung năm 2018: Giám sát UBND phường Phú Hòa về việc xây dựng, quản lý, khai thác Tủ sách pháp luật.

Quang cảnh buổi giám sát.​

Đến dự với buổi giám sát có đủ các thành viên trong đoàn và đại diện UBND phường Phú Hòa, Công chức Tư pháp – Hộ tịch tham gia. Tại buổi làm việc, đoàn giám sát đã được nghe đ/c Nguyễn Anh Ngọc Hân – Công chức Tư pháp – Hộ tịch trình bày báo cáo kết quả xây dựng, quản lý và khai thác Tủ sách pháp luật trên địa bàn phường năm 2018.

Đ/c Nguyễn Văn Lưu – PCT UBND phường giải trình một số vấn đề liên quan nội dung giám sát.​

Thông qua buổi giám sát đã cho thấy Tủ sách pháp luật góp phần vào công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật tới mọi người dân, giảm bớt tình trạng khiếu kiện do không hiểu biết pháp luật, giúp người dân hiểu và chấp hành các quy định của pháp luật, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước của cán bộ và chính quyền cơ sở.

Bên cạnh đó, UBND phường Phú Hòa cũng nêu ra những thuận lợi, khó khăn trong việc xây dựng, quản lý và khai thác Tủ sách pháp luật. Đoàn giám sát đã định hướng, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc mà UBND phường Phú Hòa đang gặp phải để cùng chung tay tuyên truyền, xây dựng và khai thác hiệu quả Tủ sách pháp luật.

                                                                                     CTV NoMa Bùi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận