Phường Phú Hòa: Hành trình thứ 2 của lốp xe

05/12/2019 08 : 24 PM 647

Hưởng ứng Đề án tổ chức cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa – văn minh đô thị”, BCH Đoàn phường thực hiện công trình “Hành trình thứ 2 của lốp xe”.

Ra quân thực hiện công trình

 

Ra quân thực hiện công trình

Tiến hành ra quân sơn và thực hiện công trình biến điểm tập kết rác thành đường hoa sắc màu tại hẻm 433, Khu phố 8 và hẻm 102, Khu phố 2 có chiều dài 200m. Tuyến hẻm Khu phố 8 được lắp đặt 12 bồn hoa và hẻm Khu phố 2 được lắp đặt 20 bồn hoa làm từ lốp xe đã qua sử dụng, tạo nên cảnh quan thân thiện với môi trường. Người dân rất phấn khởi khi công trình được hoàn thành, những bồn hoa này đã tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp cho tuyến hẻm, góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân địa phương về xây dựng cảnh quan môi trường ở khu dân cư.

Qua các hoạt động đã giúp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường; tạo thành phong trào tự chủ, tự giác cùng với chính quyền địa phương thực hiện chỉnh trang khuôn viên, trồng hoa xây dựng cảnh quan môi trường thân thiện, xanh - sạch - đẹp.

Sản phẩm bồn hoa làm từ lốp xe

Ngoài ra, những hoạt động này không chỉ phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội mà còn nâng cao ý thức bảo vệ, giữ gìn cảnh quan môi trường “xanh - sạch - đẹp”, từng bước làm thay đổi thái độ, hành vi của thanh niên trong các hoạt động ứng phó với biến đổi khí hậu góp phần tham gia xây dựng phường Phú Hòa giàu, đẹp, văn minh, hiện đại.

                                                                                  CTV. Phước Hạnh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận