Phường Phú Hòa: Họp mặt đoàn viên cuối năm 2017, hoạt động chào năm mới Mậu Tuất 2018.

09/01/2018 09 : 12 AM 1216

Trong không khí hân hoan chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022; hân hoan chào năm mới Mậu Tuất - 2018. Tối ngày 31/12/2017, BCH Đoàn phường Phú Hòa tổ chức họp mặt đoàn viên với các nội dung: giao lưu văn nghệ, sinh hoạt tập thể, liên hoan nhẹ có 80 ĐVTN tham dự tại trụ sở UBND phường Phú Hòa.

Thay mặt Đoàn thanh niên phường, đ/c Bùi Ngọc Mai - Bí thư Đoàn phường đã gửi lời chúc mừng sức khỏe và ghi nhận sự đóng góp của tất cả các bạn ĐVTN vào chương trình công tác đoàn và phong trào TTN của địa phương.

Đây cũng là dịp để các bạn đoàn viên trên toàn địa bàn giao lưu thân mật, chuyện trò đồng thời chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của người đoàn viên. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, thân mật và đầy ý nghĩa đã để lại những kỷ niệm sâu sắc đối với mỗi bạn đoàn viên khi tham dự. Qua đó cũng phát huy truyền thống Đoàn, là cầu nối truyền ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết từ các đoàn viên cho nhau.

Các đoàn viên giao lưu văn nghệ, sinh hoạt tập thể tại buổi hợp mặt cuối năm.

Thăm và tặng quà gia đình thanh niên, hộ nghèo​.

Sáng cùng ngày, BCH Đoàn phường phối hợp CLB Cám Chào mào Bình Dương đã trao tặng 30 phần quà cho gia đình thanh niên, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tị giá 15.000.000 đồng. Cùng chung tay đem lại niềm vui đón Tết cho tất cả mọi người.

CTV NoMa Bùi.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận