Phường Phú Hòa Lễ khai mạc hè năm 2018 và phát động “Tháng hành động vì trẻ em”

01/06/2018 08 : 12 PM 461

Sáng ngày 01/6/2018, tại trường tiểu học Phú Hòa 1 BCĐ Các hoạt động Thanh thiếu nhi phường Phú Hòa tổ chức Lễ khai mạc hè năm 2018 và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 với sự tham dự của 750 em học sinh của 04 trường trên địa bàn.

Quang cảnh buổi lễ khai mạc.

Đến dự với chương trình có bà: Bùi Ngọc Mai – Phó ban thường trực BCĐ phường và các đồng chí thành viên BCĐ. Trong không khí hân hoan sôi nổi của những ngày hè BCĐ các hoạt động Thanh thiếu nhi phường tổ chức các trò chơi tập thể mang tính vui tươi và giáo dục cao, phát quà bánh cho các em học sinh chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.​

Thực hiện lễ phát động “Tháng hành động vì trẻ em” BCĐ phường phối hợp chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố và Phòng LĐTBXH thành phố tặng 42 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trị giá gần 14.000.000 đồng. Tổ chức tuyên dương và tặng quà 25 em tham gia Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ thành phố thủ Dầu Một lần thứ XXI.

Hè năm 2018 sẽ là một mùa hè vui tươi, thú vị, hấp dẫn nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

                                                                                      CTV NoMa Bùi.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận