Phường Phú Hòa: Lễ khai mạc hè năm 2020 "Hè vui khỏe - học ngàn điều hay"

01/08/2020 09 : 14 AM 254

Sáng ngày 22/7/2020, tại trường tiểu học Phú Hòa 3 Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường Phú Hòa tổ chức Lễ khai mạc hè năm 2020 – Chủ đề: “ Hè vui khỏe – Học ngàn điều hay ” với sự tham gia của 750 em học sinh của 04 trường trên địa bàn.

Hình 1: Quang cảnh khai mạc hè năm 2020

Đến dự với chương trình có ông Huỳnh Hữu Chí -  Chi đoàn PC01 Công an tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Văn Lưu – Trưởng BCĐ các hoạt động TTN phường và các đồng chí thành viên BCĐ. Trong không khí hân hoan sôi nổi của những ngày hè BCĐ các hoạt động Thanh thiếu nhi phường tổ chức các trò chơi tập thể mang tính vui tươi và giáo dục cao, phát quà bánh cho các em học sinh chào mừng Tháng hành động vỉ trẻ em năm 2020.

Hình 2: Ông Nguyễn Văn Lưu – Trưởng BCĐ các hoạt động Thanh thiếu nhi phát biểu khai mạc hè năm 2020

BCĐ phối hợp Chi đoàn PC01 Công an tỉnh Bình Dương tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng chống xâm hại trẻ em do ông Huỳnh Hữu Chí – Cán bộ Công an … chia sẻ một số nội dung về việc các em biết cách tự bảo vệ bản thân mình, tuyên truyền pháp luật một số nội dung cơ bản về xâm hại trẻ em trong không khí giao lưu, học hỏi với 10 phần quà dành cho các bạn trả lời xuất sắc câu hỏi của Ban tổ chức đưa ra.

Hình 3: Tuyên truyền pháp luật về phòng chống xâm hại trẻ em

Hè năm 2020 sẽ là một mùa hè vui tươi, thú vị, hấp dẫn nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường. Với hi vọng, các em thiếu nhi  sẽ có một mùa hè vui tươi và bổ ích./.

                                                                                CTV   NoMa Bùi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận