Phường Phú Hòa: Thăm và tặng quà Chức sắc tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018

25/12/2018 10 : 04 PM 340

Sáng ngày 20/12/2018 BCH Phường đoàn Phú Hòa phối hợp UBMTTQ phường và các ban, ngành đoàn thể thăm và tặng quà chúc mừng Giáo xứ Phú Lợi và Giáo sứ Vinh Sơn nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018. Tại các điểm đến, đoàn đã gửi lời chúc tới các vị Linh mục, Hạt trưởng, Tu sĩ và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, chúc đồng bào giáo dân sống tốt đời, đẹp đạo.

Thăm và tặng quà chức sắc tôn giáo

Tại buổi thăm hỏi đoàn cũng đánh giá cao những đóng góp tích cực của Giám mục, chức sắc, tín đồ trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời cũng mong muốn thời gian tới, các chức sắc tôn giáo tiếp tục phát huy vai trò của mình trong việc tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” cùng chung tay, góp sức để tiếp tục đồng hành cùng chính quyền trong quá trình phát triển tại địa phương.

Thăm và tặng quà chức sắc tôn giáo

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Đảng, chính quyền và tuổi trẻ đối với các đồng bào vùng giáo.

CTV Phước Hạnh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận