Phường Phú Hòa: Tuyên truyền ATGT và ra quân trực chốt giao thông

21/09/2018 10 : 55 PM 816

Tai nạn giao thông là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội, an toàn giao thông là mục tiêu chung của mọi người. Đặc biệt với những em học sinh, những chủ nhân tương lai của đất nước, điều đó càng quan trọng hơn bao giờ hết. 

Sáng ngày 17/9/2018 phối hợp cùng trường THCS Phú Hòa tổ chức Lễ ký cam kết chấp hành ATGT với Công an TPTDM và tuyên truyền về ATGT cho các em học sinh.

Đ/c Hà Thanh Long – Phó đội trưởng đội CSGT Công an TPTDM tuyên truyền về luật ATGT.

Tại buổi lễ đ/c Hà Thanh Long – Phó đội trưởng đội cảnh sát giao thông Công an Thành Phố Thủ Dầu Một đã nêu những nguyên nhân gây tai nạn giao thông chủ yếu do uống rượu, bia điều khiển phương tiện, chạy quá tốc độ quy định, lấn làn, không chấp hành, thậm chí chống người thi hành công vụ và xem clip ghi hình quay lại những vụ tai nạn giao thông. Thông qua buổi tuyên truyền giúp cho các em học sinh việc chấp hành luật khi tham gia giao thông phải trở thành ý thức của mọi người để đảm bao an toàn cho chính bản thân và hạnh phúc cho gia đình mình với thông điệp “Tham gia giao thông an toàn là bảo vệ chính bạn và mọi người”

 ĐVTN cùng công an phường điều tiết giao thông tại các tuyến đường trọng điểm. 

Thông qua buổi tuyên truyền giúp cho các em học sinh nâng cao thêm kiến thức góp phần chấp hành tốt Luật ATGT để cuộc sống của chúng ta ngày thêm nhiều niềm vui, mọi người hạnh phúc, nhà nhà hạnh phúc. Hãy nhớ rằng: “ An toàn là bạn, tai nạn là thù”. Tuổi trẻ học đường với tư cách là chủ nhân tương lai của đất nước, là thế hệ tiên phong nhiều lĩnh vực, có sức khoẻ, có tri thức… cần có những suy nghĩ đúng đắn và tự giác thực hiện Luật ATGT để giảm thiểu tai nạn, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bản thân, gia đình và toàn xã hội.

Bên cạnh đó, Đoàn phường phối hợp cùng Công an phường tổ chức chốt chặn, điều tiết giao thông tại tuyến đường Lê Hồng Phong và đường Trần Văn Ơn vào giờ cao điểm nhằm góp phần giảm ùn tắc giao thông.

                                                                       CTV Phước Hạnh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận