Phường Phú Hòa: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh Trường Tiểu học Phú Hòa 1

26/10/2020 07 : 36 PM 412

Sáng ngày 26/10/2020, tại sân trường TH Phú Hòa 1, Đoàn thanh niên, Hội đồng Đội phường Phú Hòa phối hợp cùng Đoàn cơ sở Công an thành phố Thủ Dầu Một tổ chức Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho học sinh trường TH Phú Hòa 1.

Đến dự chương trình có Trung úy Ngô Đỗ Thành Trung - Cán bộ Đội CSGT-TT, Công an TP. Thủ Dầu Một cũng là báo cáo viên chương trình. Đại diện địa phương có đồng chí Lại Thị Phước Hạnh – Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội phường. Đại diện Ban giám hiệu nhà trường có Thầy Trương Ngọc Dũ – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô là Tổng phụ trách Đội, Bí thư Chi đoàn giáo viên, các thầy cô là Giáo viên chủ nhiệm các khối lớp và hơn 1.400 em học sinh các khối lớp cùng tham gia buổi tuyên truyền.

Đại biểu tham dự chương trình

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi lễ sinh hoạt dưới cờ, các em học sinh đã được nghe các nội dung tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, về cách nhận biết hiệu lệnh của Cảnh sát giao thông, tìm hiểu về nội dung, ý nghĩa của các Biển báo giao thông, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, xem tình huống và tham gia trả lời câu hỏi đến từ báo cáo viên.

Báo cáo viên thuộc Đội CSGT-TT Công an TP. Thủ Dầu Một hướng dẫn các em đội mũ bảo hiểm đúng cách

Báo cáo viên thuộc Đội CSGT-TT Công an TP. Thủ Dầu Một hướng dẫn các em ý nghĩa của các Biển báo giao thông

CTV Đăng Huy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận