Phường Phú Hòa: Tuyên truyền tác hại của ma túy trong thanh niên công nhân (TNCN)

25/08/2020 02 : 33 PM 319

Hưởng ứng chuỗi hoạt động tháng 06 - Tháng hành động phòng, chống ma túy. Tối ngày 14/6/2020, Đoàn phường Phú Hòa phối hợp Đoàn cở Công an thành phố Thủ Dầu Một tổ chức tuyên truyền tác hại của ma túy trong TNCN năm 2020 tại chi hội TNCN khu phố 8 có hơn 45 hội viên, đoàn viên và nhân dân tham dự.

Hình 1: Quang cảnh Buổi tuyên truyền

Đến trao đổi tại chương trình có đ/c Đào Thanh Hảo – Cán bộ Đội cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an Thành phố Thủ Dầu Một đã tuyên truyền tác hại của ma túy, cách nhận biết người sử dụng ma túy, số điện thoại báo tội phạm về ma túy và một số nội dung có liên quan đến ma túy khác,… Đồng chí Phạm Văn Thành – Bí thư chi bộ khu phố 8 cũng đã lên thông qua tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường 06 tháng đầu năm vừa qua cho anh chị em hội viên công nhân, đoàn viên thanh niên và nhân dân nắm bắt. Đồng thời trong buổi tuyên truyền có phần trò chơi đố vui trúng thưởng.

Hình 2: Đ/c Đào Thanh Hảo – Báo cáo viên tuyên truyền 

Buổi tuyên truyền giúp nâng cao kiến thức cho anh chị em hội viên thanh niên công nhân, đoàn viên thanh niên và nhân dân nhằm ngăn chặn các hành vi sử dung trái phép chất ma túy tạo sự chuyển biến về ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ trong cuộc đấu tranh phòng, chống ma túy.

                                                                       CTV Thế Anh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận