Phường Phú Hòa: Tuyên truyền tệ nạn ma túy trong học đường năm 2018

25/12/2018 10 : 24 PM 553

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục kiến thức về phòng, ngừa ma túy, từ đó nâng cao nhận thức về tác hại và xu hướng sử dụng ma túy tổng hợp, chất hướng thần và một số chất ma túy mới cho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

BCH Đoàn phường phối hợp cùng Đội điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Thủ Dầu Một tổ chức tuyên truyền tệ nạn ma túy trong học đường thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn năm 2018 cho các em học sinh 04 trường trên địa bàn phường.

Đ/c Đào Thanh Hảo và đ/c Võ Hồng Quang – Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TPTDM tuyên truyền về một số chất ma túy hiện có trên địa bàn tỉnh BD và các cảnh báo.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn và Công an trong việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục kiến thức về phòng, ngừa ma túynhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức về tác hại của ma túy trong ĐVTN và các em học sinh góp phần nâng cao về phòng, chống ma túy và công tác đấu tranh phòng, chống ma túy trong thanh thiếu nhi.

 

Các em học sinh có ý kiến trao đổi tai buổi tuyên truyền

Đồng thời phối hợp cảm hóa, giúp đỡ, giáo dục thanh thiếu nhi sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng và vươn lên trong cuộc sống. Qua đó thường xuyên tuyên truyền, giáo dục, vận động các bạn ĐVTN và các em học sinh nâng cao ý thức trách nhiệm trong phòng, chống ma túy và công tác đấu tranh phòng, chống ma túy ở địa phương.

                                                                           CTV Phước Hạnh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận