Phường Phú Lợi: Giao ban chi đoàn trực thuộc Tháng 1 và ký kết thi đua "Chi đoàn mạnh" năm 2018

23/01/2018 08 : 36 PM 482

Tối ngày 18/1/2018, tại Hội trường UBND phường Phú Lợi, Đoàn phường Phú Lợi tổ chức Hội nghị giao ban các chi đoàn trực thuộc Tháng 1 và tổ chức ký kết thi đua "Chi đoàn mạnh" năm 2018.

Toàn cảnh Hội nghị.

Hội nghị dưới sự chủ trì chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn phường. Việc đăng kí thi đua Chi đoàn mạnh là 01 trong các tiêu chí đánh giá kết quả hoạt động Chi đoàn trong năm,thúc đẩy tinh thần thi đua lành mạnh trong các chi đoàn. Hội nghị với sự có mặt của gần 50 bạn cán bộ Đoàn.

Đoàn phường tổ chức ký kết thi đua "Chi đoàn mạnh" năm 2018.

Tại hội nghị, Đoàn phường cũng đã triển khai cho các chi đoàn về nội dung tuyên truyền theo văn bản định hướng của Thành đoàn và Đảng ủy phường; đồng thời triển khai các hoạt động trước-trong và sau tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. Trong đó, BTV Đoàn phường đặc biệt tập trung hoạt động đảm bảo An ninh trật tự, Vệ sinh môi trường, vận động nhân dân treo cờ gắn với thực hiện Đề án xây dựng NSVH-VMDT; việc tổ chức các phong trào tình nguyện và chăm lo tết cho Mẹ VNAH, GDCS, đoàn viên, hội viên, TNCN khó khăn trên địa bàn phường. 

CTV LAN ANH.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận