Phường Phú Lợi: Lễ kết nạp đoàn viên mới nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ

27/08/2020 03 : 13 PM 260

Sáng ngày 27/7/2020, tại khu vực Đài tưởng niệm Liệt sĩ phường Phú Lợi, trong không khi trang nghiêm của những ngày Tháng 7. Đoàn phường Phú Lợi đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 64 em học sinh khối Lớp 9, trường THCS Nguyễn Viết Xuân.

Hình 1: Thắp hương tri ân đài liệt sĩ

Dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Ngọc Lan Anh – Bí thư Đoàn phường, các đồng chí Ban Thường vụ Đoàn phường, đoàn viên giáo viên và sự có mặt đông đủ của các em học sinh đủ điều kiện kết nạp Đoàn. Trước buổi lễ, các bạn học sinh đã được tổ chức vệ sinh, nhổ cỏ xung quanh khu vực; được tham dự Lễ viếng, dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ; được nghe về ý nghĩa lịch sử và sự ra đời của ngày Thương binh – Liệt sĩ.

Hình 2: Đ/c Nguyễn Ngọc Lan Anh – Bí thư Đoàn phường đã thông qua Quyết định và trao đeo huy hiệu Đoàn cho các bạn đoàn viên mới

Sau khi được nghe thông qua và nhận Quyết định kết nạp đoàn viên, nhận sổ Đoàn, thẻ Đoàn viên và đeo lên ngực huy hiệu Đoàn, tượng trưng cho sức mạnh của tuổi trẻ, các bạn còn được nghe những lời phát biểu, căn dặn của đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn phường để có hướng phấn đấu, rèn luyện tốt hơn trong thời gian tới, xứng đáng là người đoàn viên Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

CTV LAN ANH

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận