Phường Phú Lợi: Phối hợp các ngành tổ chức tuyên truyền pháp luật năm 2019

10/06/2019 01 : 39 AM 340

Thực hiện đề án nâng cao nhận thức pháp luật trong thanh niên, góp phần thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy phường về thực hiện tốt công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm về An ninh trật tự (từ tháng 6/2018 đến tháng 6/2019). Trong 02 ngày 08 và 09/6/2019, Đoàn phường Phú Lợi phối hợp cùng các ngành, đoàn thể địa phương tổ chức 02 buổi tuyên truyền pháp luật trong đoàn viên, hội viên, thanh niên và công nhân và nhân dân tại Khu phố 1 và Khu phố 7.

ĐVTN tham gia đóng góp ý kiến và trả lời câu hỏi

Qua các buổi tuyên truyền, Báo cáo viên Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã truyền tải nhiều thông tin hữu ích về những nội dung cơ bản Luật giao thông đường bộ và Luật xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực môi trường,… được xem các video clip về những hậu quả, tác hại của việc điều khiển phương tiện sai quy định, không đội mũ bảo hiểm, uống rượu lái xe và hậu quả việc xả rác,… Qua đó đẩy mạnh tuyên truyền và để xây dựng ý thức cảnh giác, phòng chống và tố giác tội phạm trong đoàn viên thanh niên, hội viên, công nhân và nhân dân.

Đồng chí Đại úy Lê Khiêm Hùng - Phòng cảnh sát môi trường chia sẻ các thông tin Luật xử lý vi phạm hành chính
trong lĩnh vực môi trường cho tiểu thương Khu phố 1

Các buổi tuyên truyền được tổ chức tại Văn phòng khu phố với sự tham dự của đại diện các ngành, đoàn thể phường, báo cáo viên của các phòng chuyên môn Công an tỉnh Bình Dương, đại diện Cấp ủy, Ban điều hành khu phố. Đến nay, đã tổ chức được 02 buổi, với hơn hơn 70 đoàn viên, hội viên, TNCN và nhân dân tham gia.

Lan Anh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận