Phường phú lợi: Ra mắt điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê Khu phố 3

29/12/2017 02 : 48 PM 686

Tối ngày 28/12/2017, tại Quán café Thanh Bình, Khu phố 3, Đoàn phường Phú Lợi tổ chức Lễ ra mắt Điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê Khu phố 3.

Quang cảnh chương trình ra mắt Điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê Khu phố 3​.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn-UVBCH Thành đoàn và đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn phường, các đồng chí BTV Đoàn phường và cô Nguyễn Thị Hoa-Chủ cơ sở.

Thực hiện sự chỉ đạo chung của Thành đoàn Thủ Dầu Một, về việc khảo sát và vận động thành lập các Điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê trên địa bàn dân cư, nhằm để vận động đoàn viên xa quê tham gia sinh hoạt, đồng thời chăm lo đời sống tinh thần cho các bạn đoàn viên xa quê. BTV Đoàn phường Phú Lợi đã phối hợp cùng cán bộ Đề án đoàn kết tập hợp Thanh niên công nhân (ĐKTH TNCN) tiến hành khảo sát, vận động quán café Thanh Bình, khu phố 3 đồng ý tạo điều kiện về địa điểm sinh hoạt và ưu đãi 20% tổng hóa đơn nước cho các buổi sinh hoạt đoàn viên và chi đoàn thanh niên xa quê trên địa bàn.

Tại chương trình ra mắt, BTV Đoàn phường đã trao quyết định và tặng quà cho Chủ quan café Thanh Bình; Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tặng 05 áo thun Đoàn cho các bạn đoàn viên xa quê, sau đó là chương trình karaoke diễn ra trong không khí vui tươi và đoàn kết với sự tham gia của hơn 30 bạn đoàn viên xa quê, hội viên, Thanh niên công nhân.

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận