Phường Phú Lợi: Sinh hoạt chính trị chủ điểm tháng 6: “Nhớ Bác lòng ta trong sáng hơn”

10/06/2019 12 : 49 AM 403

Sáng ngày 09/6/2019 tại Văn phòng Khu phố 3, Đoàn phường Phú Lợi tổ chức chương trình Sinh hoạt chính trị chủ điểm Tháng 6 với nội dung "Nhớ Bác lòng ta trong sáng hơn" nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2019) và 50 năm thực hiện Di chúc của Người.

Đoàn viên thanh niên và học sinh tham gia trò chơi tập thể

Cùng dự có đồng chí Phạm Thị Hồng Quế - Phó bí thư Đoàn phường, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn và các bạn là học sinh lớp 9 chuẩn bị kết nạp Đoàn tại Trường Nguyễn Viết Xuân.

Trong chương trình, các bạn được ôn lại quá trình sống và hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kế hoạch thực hiện các công trình, mô hình học tập và làm theo Bác tiêu biểu tại một số Chi đoàn. Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên còn được chia nhóm, tham gia nghiên cứu các nội dung theo nhóm: tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cuối buổi sinh hoạt, Ban Tổ chức đã ôn lại và kiểm tra các kiến thức được cung cấp thông qua các trò chơi và 20 câu hỏi Hái hoa dân chủ.

Đồng chí Phạm Thị Hồng Quế - Phó Bí thư Đoàn phường hướng dẫn phần nội dung Hái hoa dân chủ

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Thị Hồng Quế - Phó Bí thư Đoàn phường đã thay mặt BTV Đoàn phường nhắn nhủ các thông điệp của tuổi trẻ trong việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm và hành động cụ thể.

Hoạt động ý nghĩa đã thu hút 43 bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn đến tham gia.

Lan Anh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận