Phường Phú Lợi: Tổ chức các hoạt động thực hiện các công trình, phần việc Chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc

18/12/2017 02 : 11 PM 733

Sáng ngày 17/12/2017,  đồng loạt các chi đoàn tổ chức ra quân Ngày chủ nhật xanh, tổng vệ sinh và thực hiện các công trình, phần việc Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc, lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Thực hiện kế hoạch của Thành đoàn Thủ Dầu Một,về việc phát động 30 ngày cao điểm thực hiện các công trình, phần việc thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc, lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022. Đoàn phường Phú Lợi đã phát động trong 100% chi đoàn tổ chức thực hiện nhiều hoạt động, công trình với tinh thần xung kích phấn khởi.

Đoàn viên Chi đoàn cơ quan-công an tham gia dọn vệ sinh tại trụ sở UBND phường​.

 Đoàn phường Phú Lợi đã phát động ĐV, HVTN đồng loạt ra quân thực hiện tổng vệ sinh, phát quang bụi cỏ lấn chiếm vỉa hè, cạo xóa và tháo gỡ các biển cáo sai quy định, thu gom rác thải trên tất cả các tuyến đường, tuyến hẻm và khuôn viên các trường học. Trọng tâm là các Tuyến Hẻm văn minh trên địa bàn các khu phố, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia giữ gìn mỹ quan đô thị, vận động gia đình không buôn bán lấn chiếm hành lang đường bộ,… tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện nội dung “3 không” của cuộc vận động: không có người ăn xin; không có điểm tập kết rác tự phát; không có quảng cáo, rao vặt trái phép. Đã làm sạch hơn 1.000m đường, với sự tham gia của trên 30 lượt đoàn viên, hội viên thanh niên trên địa bàn phường.

 

CTV LAN ANH.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận