Phường Phú Lợi: Tổ chức giám sát UBND Phường về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn phường theo Quyết định 217 của Bộ chính trị

27/08/2020 03 : 00 PM 275

Sáng ngày 24/7/2020, tại Phòng họp 2-UBND Phường, Đoàn thanh niên phường tổ chức giám sát UBND Phường về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn phường theo Quyết định 217 của Bộ chính trị.

Hình 1: Đ/c Nguyễn Ngọc Lan Anh – Bí thư Đoàn phường, Tổ trưởng giám sát phát biểu thống nhất nội dung triển khai

Theo đó đ/c Nguyễn Ngọc Lan Anh –Bí thư Đoàn phường là Tổ trưởng giám sát, chủ trì hội nghị cùng các đồng chí Ban thường vụ Đoàn phường. Đại diện lãnh đạo tham gia Tổ giám sát có đ/c Nguyễn Thị Trúc Phương – Phó BT Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBMTTQVN phường và các đ/c Trưởng các Đoàn thể địa phương. Tiếp đoàn, có đ/c Lại Thái Hoà - Phó chủ tịch UBND phường và cán bộ phụ trách công tác Giảm nghèo – Trẻ em.

Hình 2: Đ/c Vũ Thị Hải Vân - Cán bộ phụ trách công tác Giảm nghèo – Trẻ em trình bày báo cáo tiếp đoàn giám sát

Tại buổi giám sát, các thành viên Tổ đã nghiên cứu báo cáo và đề nghị UBND Phường làm rõ một số nội dung theo báo cáo, trao đổi và đề nghị UBND Phường giải trình một số nội dung trong công tác chăm lo chế độ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; việc triển khai thực hiện Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn phường 06 tháng đầu năm 2020.

Hình 3: Đ/c Lại Thái Hoà - Phó chủ tịch UBND phường giải trình các nội dung được thành viên Tổ giám sát gợi ý

Kết luận buổi giám sát, Tổ đã ghi nhận những kết quả mà UBND phường đã lãnh đạo thực hiện trong thời gian qua đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn phường. Đồng thời cũng mong muốn rằng trong thời gian tới, UBND Phường tiếp tục có sự quan tâm nhiều hơn nữa đối với công tác Trẻ em nói chung và phối hợp Đoàn phường thực hiện tốt công tác chăm lo cho Thanh thiếu nhi nói riêng.

Hình 4: Đ/c Nguyễn Ngọc Lan Anh – Bí thư Đoàn phường, Tổ trưởng giám sát kết luận buổi làm việc

CTV LAN ANH

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận