Phường Phú Lợi: Tổ chức Hội thi “Em là cầu thủ nhí” lần 1 và Hội thi “Em là hoạ sĩ nhí” lần 2 năm 2019

19/07/2019 07 : 54 PM 458

Sáng ngày 18/7, Hội đồng Đội phường đã tổ chức thành công Hội thi "Em là cầu thủ nhí" lần 1 và  Hội thi "Em là hoạ sĩ nhí" lần 2 năm 2019 tại sân bóng Thế Cường và Trường tiểu học Phú Lợi.

Ban tổ chức trao đổi về luật chơi, cách thức thi đấu Hội thi "Em là cầu thủ nhí" lần 1

 

Các cầu thủ nhí tranh tài với nhau

Buổi sinh hoạt hè của các em học sinh đã được diễn ra thật thú vị với các nội dung phong phú, thiết thực: Hội thi "Em là cầu thủ nhí" với 50 em tham gia đá bóng và cỗ vũ; Hội thi "Em là hoạ sĩ nhí" với 36 em tham gia và các em sinh hoạt nhóm sở thích Dân vũ, Hát múa chuẩn bị cho Chương trình tổng kết hè năm 2019 diễn ra đầu tháng 8.

Các thí sinh tham gia Hội thi "Em là hoạ sĩ nhí" lần 2

 

Đồng chí Phạm Thị Hồng Quế - Phó Bí thư Đoàn phường trao giải vẽ tranh cho các em học sinh

Cùng dự với hoạt động của các em, có đồng chí Phạm Thị Hồng Quế - Phó Bí thư Đoàn phường, 15 bạn phụ trách tình nguyện và gần 200 em học sinh tham gia các nội dung. Sau gần 1 buổi tranh tài, các em đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Ban tổ chức đã tiến hành trao 04 giải thưởng Hội thi đá bóng và trao 5 giải nhất, 7 giải nhì, 9 giải 3 và nhiều giải khuyến khích cho các em tham gia Hội thi vẽ tranh. Nhiều bạn học sinh bày tỏ sự thích thú và mong muốn được tham gia sinh hoạt đá bóng trong các buổi sinh hoạt tiếp theo.

Tin: LAN ANH

Ảnh: CTV

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận