PHƯỜNG PHÚ LỢI: Tổ chức Khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018

01/06/2018 08 : 22 PM 1005

Sáng nay, ngày 01/06/2018, Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phối hợp Hội đồng Đội phường Phú Lợi tổ chức Lễ khai mạc hè và Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 tại trụ sở UBND phường.

Quang cảnh buổi Lễ khai mạc hè, Phát động tháng hành động vì trẻ em phường Phú Lợi năm 2018.

Chương trình thực hiện theo kế hoạch tổ chức các hoạt động hè năm 2018 của Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường Phú Lợi. Đến tham dự, có đồng chí Nguyễn Thị Trúc Phương-Phó chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường và các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo hè phường, các đồng chí đại diện cấp ủy các chi bộ và Ban giám hiệu các Trường và hơn 250 đoàn viên thanh niên và học sinh tham gia.

Trao tặng biểu trưng Tủ sách măng non cho đại diện 9 chi đoàn khu phố.

Tại buổi lễ, các em học sinh của 02 trường Tiểu học Phú Lợi và THCS Nguyễn Viết Xuân được xem văn nghệ, được nghe phát biểu khai mạc của đồng chí Nguyễn Thị Trúc Phương-Phó chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường và nghe phát biểu hưởng ứng việc tổ chức các hoạt động hè năm 2018 của đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-Bí thư Đoàn phường. Trong buổi lễ, Hội đồng Đội phường Phú Lợi cũng trao tặng biểu trưng 9 Tủ sách măng non cho đại diện 9 khu phố.

Các gian hàng trò chơi vận động, sân chơi thiếu nhi.

Trong dịp hè này, các đồng chí là cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên, Hội viên CLB kỹ năng phường và các bạn phụ trách tình nguyện sẽ trực tiếp hướng dẫn, tổ chức sinh hoạt hè cho các em với những nội dung như: tập huấn 5 kỹ thuật Sơ cấp cứu, Tuyên truyền pháp luật, Tuyên truyền Phòng cháy chữa cháy, Tiếng anh giao tiếp, các hoạt động văn-thể-mỹ, năng khiếu, kỹ năng sống,… cho các em thiếu nhi và học sinh vào các buổi sinh hoạt hè Thứ 5 hàng tuần tại Trường Tiểu học Phú Lợi.

Sau buổi lễ, Hội đồng đội phường Phú Lợi phối hợp cùng Đoàn phường tổ chức các gian hàng trò chơi phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của các em học sinh, hứa hẹn các em sẽ có những buổi sinh hoạt thật vui tươi bổ ích trong dịp hè này.

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận