Phường Phú Lợi: Tổ chức Lớp cảm tình Đoàn cho thanh niên công nhân và Tuyên truyền pháp luật tại khu nhà trọ

21/08/2018 10 : 21 PM 643

Chiều ngày 19/8/2018, Đoàn phường Phú Lợi tổ chức Lớp cảm tình Đoàn đợt IV năm 2018 cho thanh niên công nhân Công ty TNHH Phát Triển, khu phố 8.

Lớp cảm tình Đoàn tại Công ty TNHH Phát Triển, khu phố 8

Đến dự và giảng bài có đồng chí Phạm Thị Hồng Quế-Phó bí thư Đoàn phường, đồng chí Phạm Chánh Hùng-Chủ tịch công đoàn công ty và 14 bạn đoàn viên cùng 21 bạn thanh niên công nhân ưu tú tham gia lớp học.

Lớp cảm tình Đoàn tại Công ty TNHH Phát Triển, khu phố 8

Qua 01 buổi tìm hiểu về tổ chức Đoàn, các bạn được viết bài thu hoạch nhận thức để có cơ sở xem xét kết nạp Đoàn. Đoàn phường Phú Lợi còn tổ chức cho thanh niên công nhân xem các video clip tuyên truyền do Trung ương Đoàn phát hành nhằm định hướng cho thanh niên về tổ chức Đoàn.

Quang cảnh buổi Tuyên truyền pháp luật​

Tối cùng ngày, Hội LHTN VN phường tổ chức buổi Tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm, giữ gìn An ninh trật tự cho gần 50 người anh chị em công nhân tại Khu phố 5, phường Phú Lợi.

Đồng chí Trung tá Lê Chí Thanh-Phòng xây dựng lực lượng, Bảo vệ an ninh Tổ quốc (công an tỉnh) tuyên truyền cho thanh niên, công nhân

Đến dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn phường, đồng chí Trung tá Lê Chí Thanh-Phòng xây dựng lực lượng, Bảo vệ an ninh Tổ quốc (công an tỉnh) là báo cáo viên tuyên truyền.

Đoàn viên, chiến sĩ công an tỉnh cấp phát tờ rơi tuyên truyền cho công nhân​

Qua buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã thông tin đến anh chị em công nhân về tình hình ANTT trên địa bàn và tuyên truyền các thủ đoạn, cách thức của tội phạm, những ví dụ thực tế của những sự mâu thuẫn không đáng có dẫn đến  hậu quả đáng tiếc. Qua đó, định hướng và tuyên truyền anh chị em công nhân có ý thức, bản lĩnh, bình tĩnh trong đối xử với nhau và khi xảy ra mẫu thuẫn, nâng cao tinh thần tố giác, phòng ngừa với các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận