Phường Phú Lợi: Tổ chức sinh hoạt hè lần hai và Tuyên truyền sử dụng mạng xã hội tích cực

26/08/2020 09 : 30 AM 288

Sáng ngày 23/7/2020, tại trường tiểu học Phú Lợi, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi Phường đã tổ chức sinh hoạt hè buổi thứ 2 cho các em học sinh cấp 1 và cấp 2 trên địa bàn.

Hình 1: Quang cảnh buổi sinh hoạt hè

Cùng dự hoạt động có đ/c Nguyễn Ngọc Lan Anh - Bí thư Đoàn phường, Phó Ban thường trực Ban chỉ đạo và đ/c Nguyễn Thái Sơn - Phó phòng xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (công an tỉnh), các thầy cô Tổng phụ trách Đội và hơn 20 bạn đoàn viên thanh niên và phụ trách tình nguyện của địa phương và trường THPT An Mỹ, hơn 1.650 em học sinh các trường tham gia.

Hình 2: Đ/c Nguyễn Thái Sơn - Báo cáo nội dung sử dụng mạng xã hội tích cực

Nội dung sinh hoạt được chia cho các khối phù hợp, học sinh cấp 1 được hướng dẫn sinh hoạt tập thể, dân vũ và tham gia các hoạt động tập thể ngoài trời. Riêng các bạn học sinh cấp 2, được nghe tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng mạng xã hội tích cực, giúp các em vui chơi lạnh mạnh và học được nhiều điều bổ ích trên không gian mạng.

Hình 2: Các em học sinh hăng hái tham gia các trò chơi

Qua buổi sinh hoạt, các bạn đã có nhiều niềm vui, kiến thức mới để trang bị cho bản thân, chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới sắp tới.

CTV  LAN ANH

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận