Phường Phú Mỹ: Tổ chức Hội trại, du khảo về nguồn và Tổng kết Hè năm 2019

31/07/2019 12 : 08 AM 461

Nhằm tạo sân chơi vui nhộn cho các em thiếu nhi - đội viên, đồng thời giúp các em có cơ hội được trao dồi các kiến thức, kỹ năng về Đội. Sáng ngày 26/7, Ban Chỉ đạo Hè phường Phú Mỹ tổ chức cho các em thiếu nhi thuộc 02 liên đội trường Tiểu học Phú Mỹ và THCS Phú Mỹ Hội trại, du khảo về nguồn tham quan các điểm di tích lịch sử Bình Dương như Chùa Hội Khánh - Viện bảo tàng Tỉnh Bình Dương và tham gia phần thi Kỹ năng đội viên - Chỉ huy đội giỏi tại Công viên nước Thanh Lễ với sự tham gia của 120 em đội viên, 40 thầy cô và tình nguyện viên tham gia.

Các em được nghe thuyết minh về Viện Bảo tàng tỉnh Bình Dương

 

Các em tham gia các phần thi, kỹ năng Đội, trò chơi tại Hội trại

Trong chương trình, Ban tổ chức đã phân nhiều Tiểu đội nhằm giúp các em có thêm kỹ năng làm việc nhóm và có sự đoàn kết để có thể hoàn thành được các phần thi mà Ban tổ chức đã đề ra. Kết thúc các phần thi, trò chơi và tham quan các điểm di tích lịch sử các em được tự do vui chơi tại Công viên nước Thanh Lễ.

Các em được tự do vui chơi tại Công viên nước Thành Lễ

Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các em được giao lưu, gặp gỡ với các bạn mới, gắn bó với nhau hơn. Từ đó giúp các em có giây phút thư giản trong dịp cuối hè để bắt đầu một năm học mới sắp tới.

BTV Đoàn phường

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận