Phường Phú Mỹ: Tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng chống đuối nước

15/07/2019 09 : 02 PM 562

Nằm trong chuỗi hoạt động Hè năm 2019, sáng ngày 12/7/2019, Đoàn phường Phú Mỹ phối hợp Ban Tư Pháp phường tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy học đường, tuyên truyền bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống đuối nước tại trường Tiểu học Phú Mỹ với hơn 345 học sinh, các thầy cô giáo tham dự.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, các em được bổ sung thêm các kiến thức, cách ứng phó xử lý tình huống xảy ra xoay quanh 02 nội dung:

Nội dung thứ nhất, tuyên truyền cho các em học sinh về phòng, chống ma túy, các kiến thức về các loại chất ma túy có trên thị trường và những tác hại, hệ lụy mà ma túy gây ra. Qua đó, giúp học sinh có được những kiến thức cơ bản về ma túy, từ đó biết làm chủ bản thân mình không bị sa ngã trước sự cám dỗ, cùng cộng đồng chung tay phòng, chống ma túy. Đồng thời các em được tham gia các trò chơi câu hỏi đố vui xoay quanh chủ đề.  

Nội dung thứ hai, tuyên truyền bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống đuối nước. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các em học sinh, qua buổi tuyên truyền các em được trang bị những kiến thức cơ bản về ứng phó biến đối khí hậu, phòng chống đuối nước.

Các em học sinh được nghe tác hại ma túy và tham gia trả lời câu hỏi xoay quanh nội dung

 

Thực hành xử lý khi bị đuối nước

Buổi tuyên truyền nhằm năng cao nhận thức và sự quản lý kiểm soát về các hình thức và tác hại về ma túy cũng như cách xử lý phòng, chống tai nạn đuối nước nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ em, học sinh và thanh niên.

Nguyễn Công Lý

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận