Phường Phú Tân: Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Hè tình nguyện năm 2019

17/07/2019 02 : 35 PM 549

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2019 và Kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7, chiều ngày 10/7, Đoàn thanh niên phường phối hợp với Khoa Luật Trường Đại học Đà Lạt tổ chức đến thăm và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình chính sách

Trong chương trình, Đoàn tiếp tục phối hợp với đơn vị xã Đoàn Phú Chánh tổ chức ra quân trồng hoa tuyến đường nông thôn trên địa bàn xã Phú Chánh theo tiêu chí xây dựng nông thôn mới và giao lưu bóng đá giữa các đơn vị với nhau, thu hút hơn 50 bạn ĐVTN tham gia. Hoạt động được diễn ra trong không khí vui tươi và được các bạn hưởng ứng nhiệt tình.

Đoàn phối hợp ra quân trồng hoa theo tiêu chí nông thôn mới

 

Đoàn tặng quà gia đình khó khăn nhân dịp trao nhà Đại đoàn kết

Sáng cùng ngày, Đoàn phường cũng đã đến thăm và tặng quà cho 01 gia đình khó khăn trên địa bàn Khu phố 3 nhân dịp trao nhà Đại đoàn kết, tổng giá trị thực hiện là 3 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, giúp đỡ nhau khi khó khăn hoạn nạn. Đồng thời là dịp để các bạn đoàn viên các đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau thể hiện tinh thần đoàn kết của thanh niên.

CTV Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận