Phường Phú Tân: Tổ chức Hội nghị tuyên truyền về cộng đồng ASEAN và hội nhập quốc tế

15/09/2019 01 : 43 PM 448

Thực hiện chương trình làm việc toàn khóa và quy chế làm việc của BCH Đoàn phường, tối ngày 06/9, Đoàn phường tiến hành họp giao ban tháng 09 lồng ghép tuyên truyền về cộng đồng ASEAN và nội dung hội nhập quốc tế của Việt Nam thu hút hơn 30 đoàn viên, Hội viên thanh niên, LLNC tham dự.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đoàn phường trao đổi thông tin về cộng đồng ASEAN

Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn phường cùng với các đồng chí trong BCH Đoàn phường. Tham gia Hội nghị các bạn đoàn viên thanh niên đã được tìm hiểu về lịch sử hình thành cộng đồng ASEAN, Đặc biệt năm 2020 là năm mà Việt Nam trở thành Chủ tịch luân phiên của ASEAN; chủ quyền biển đảo thiêng liêng của đất nước và tìm hiểu về các mối quan hệ ngoại giao, đối tác chiến lược của Việt Nam như 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Trung Quốc, Việt Nam – Triều Tiên, 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – CuBa,… Đây là một trong những nội dung hết sức cần thiết để cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên nâng cao kiến thức và kỹ năng trong quá trình hội nhập quốc tế của Việt Nam.

Hướng dẫn tham gia cuộc thi ý tưởng sáng tạo, triển khai chương trình Đêm hội trăng rằm

Đồng thời đoàn phường lồng ghép giao ban tháng 9 với các nội dung quan trọng: triển khai thông báo kiểm tra chi đoàn cuối năm, tham gia cuộc thi ý tưởng sáng tạo do Trung ương Đoàn phát động,... Trước đó Đoàn phường đã tham mưu Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường triển khai chương trình “Vui hội Trăng rằm” đến trường và các khu phố nhằm làm tốt công tác chăm lo cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2019.

CTV Hồng Yến

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận