Phường Phú Tân: Tổ chức Hội thi tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và lịch sử Đội TNTP Hồ Chí Minh cho các em thiếu nhi

17/07/2019 04 : 06 PM 482

Sáng ngày 12/6, tại trường Tiểu học Phú Tân, HĐĐ phường Phú Tân tổ chức Hội thi tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị cha già kính yêu của dân tộc và lịch sử Đội TNTP Hồ Chí Minh thu hút hơn 70 em tham gia.

Hội thi diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với những câu hỏi từ dễ đến khó. Vượt qua 70 em thí sinh và 35 câu hỏi, em Nguyễn Đinh Thuỳ Dương - lớp 5/4 đã xuất sắc giành được Vòng nguyệt quế và Rung chuông vàng của cuộc thi.

Quang cảnh Hội thi

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh An - Phó Bí thư Đoàn phường trao giải
cho thí sinh Nguyễn Đinh Thuỳ Dương - lớp 5/4 đoạt giải Nhất của Hội thi

Qua cuộc thi này giúp các em hiểu thêm về cuộc đời Bác Hồ, lịch sử Đội. Giúp các em có thêm nhiều kiến thức, hiểu biết nhiều hơn về lịch sử và truyền thống của dân tộc ta, khơi gợi nên lòng yêu nước và ý chí hào hùng của dân tộc,... Ngoài ra, các em còn được tham gia một số trò chơi vận động, nhảy dân vũ do các anh chị phụ trách tình nguyện tổ chức, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, tạo nên một mùa hè vui tươi, bổ ích và cho các em.

CTV Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận