Phường Phú Tân: Tổ chức khai mạc Hè, Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2018

01/06/2018 08 : 26 PM 421

Hướng tới ngày “Quốc tế thiếu nhi 01/6 ” và “ Tháng hành động vì trẻ em năm 2018”. Sáng ngày 01/6/2018, tại trường Tiểu học Phú Tân, Ban chỉ đạo các hoạt động TTN phường Phú Tân tổ chức lễ khai mạc Hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2018” thu hút gần 200 đội viên, nhi đồng trên địa bàn phường.

Đ/c Bùi Thế Hảo – Công an Thành phố tuyên truyền Luật phòng chống ma túy cho các em

Tại buổi lễ khai mạc, Ban chỉ đạo phường đã phát động và kêu gọi các cơ quan, các ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, các nhà hảo tâm, quý thầy cô giáo và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm chăm lo, bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Thông qua đó, tạo cho các em có điều kiện sinh hoạt, vui chơi an toàn, lành mạnh, bổ ích, tăng cường và ngăn ngừa tệ nạn xã hội, rèn luyện thể lực và ôn tập kiến thức trong dịp hè. Nhân dịp này, Ban giám hiệu nhà trường đã trao giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ cho 421 em đội viên tiêu biểu đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

Phụ trách tình nguyện quản trò cho các em

Cũng trong buổi lễ, Đoàn phường đã phối hợp với BCĐ Đề án nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên thành phố tuyên truyền cho các em thiếu nhi về tác hại  và cách phòng chống ma túy trong học đường, Luật giao thông đường bộ.

Phát quà bánh cho các em học sinh

Trong dịp này, BCĐ đã phối hợp với Phòng Lao động, thương binh và xã hội thành phố đã trao tặng 30 phần quà trị giá 4.500.000đ (mỗi phần trị giá 150.000đ) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và cũng đã trao tặng gần 200 phần quà bánh cho các em học sinh, thiếu nhi, đội viên mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với tổng số tiền là 2.000.000đ và đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần các em cố gắng học tập tốt để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

                                                                             CTV Minh Nhã

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận