Phường Phú Tân: Tổ chức sinh hoạt chi hội TNCN quý III - năm 2019

22/10/2019 06 : 26 PM 636

Thực hiện quy chế sinh hoạt của chi hội TNCN, tối ngày 20/10, tại văn phòng Khu phố 1 phường Phú Tân, Đoàn thanh niên phối hợp cùng Hội LHTN phường, Công an phường và Ban điều hành Khu phố 1 tổ chức buổi sinh hoạt chi hội cho TNCN và lồng ghép Hội nghị tuyên truyền pháp luật thu hút gần 60 đoàn viên, hội viên, TNCN, người dân tham gia.

Quang cảnh hội nghị

Tham dự Hội nghị tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Thanh Bình – BT Đoàn thanh niên, CT Hội LHTN phường; đồng chí Trung úy Vũ Tiến Đạt – Công an phường phụ trách địa bàn; đồng chí Bùi Văn Mượn - Trưởng BĐH Khu phố 1 cùng các ông, bà là chủ các cơ sở kinh doanh nhà trọ trên khu phố.

Tại buổi sinh hoạt, các anh chị hội viên đã được BTC Đề án phường triển khai một số nội dung quan trọng của địa phương vừa diễn ra trong quý III và phương hướng trong thời gian tới. Đồng thời nhằm tạo không khí vui tươi cho buổi sinh hoạt, BTC đã đưa ra những câu hỏi đố vui có thưởng nhằm động viên tinh thần của hội viên, từ đó giúp hội viên có ấn tượng hơn với những hoạt động của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đoàn phường thông tin, tuyên truyền
các văn bản của cấp trên

Tại Hội nghị tuyên truyền pháp luật, các bạn đoàn viên hội viên, TNCN, người dân được nghe báo cáo viên triển khai và phổ biến một số văn bản của Trung ương và địa phương như: Kết luận 51, 51-KL/TW của Ban Bí thư khóa XII, Nghị quyết Trung ương 7 khóa X; các thông tin về an toàn giao thông, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường, các tệ nạn xã hội, thủ đoạn và phương thức hoạt động của các loại tội phạm hiện nay như: lập các trang mạng xã hội để bán hàng, chuyển quà có giá trị từ nước ngoài, làm quen qua mạng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, giả danh cơ quan Công an, Viện Kiểm sát để đe dọa, yêu cầu chuyển tiền, giả mạo các trang mạng chính thống để viết bài và đăng tải nội dung xuyên tạc…. đồng thời phát 60 tờ rơi thông tin về số điện thoại của công an các phường trên địa bàn Thành phố.

Trung úy Vũ Tiến Đạt – Công an phường phụ trách địa bàn tuyên truyền về tình hình ANTT
và ATGT trên địa bàn phường

Sáng cùng ngày, Đoàn phường phối hợp với BCĐ Đề án xây dựng LLNC trong CNLĐ sinh hoạt quý III và định hướng công tác tuyên truyền và nắm bắt dư luận xã hội quý IV trong đoàn viên, TNCN.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, hội viên và TNCN trên địa bàn phường có ý thức hơn trong việc chấp hành pháp luật, đề cao tính cảnh giác, tránh xa các loại tệ nạn, cảnh giác trước những âm mưu kích động, xúi dục các phần tử xấu góp phần cùng với địa phương giữ vững tình hình an ninh trật tự để phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và cùng chung tay xây dựng phường Phú Tân văn minh - giàu đẹp - hiện đại.

CTV Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận