Phường Phú Thọ: Ký kết nghĩa và thực hiện công trình thanh niên

09/07/2019 08 : 11 PM 518

Thiết thực kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/07/1947 - 27/07/2019) và chào mừng thành công Đại Hội Đại Biểu Hội LHTN Việt Nam phường, cùng hướng tới chào mừng Đại Hội Đại Biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một.

Ký kết nghĩa của 3 đơn vị Đoàn phường Phú Thọ - PC02 - PC07

Nhằm thắt chặt tình đoàn kết, tạo môi trường giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, qua đó góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, văn hóa xã hội, giáo dục của đơn vị. Sáng ngày 05/7/2019, Đoàn phường Phú Thọ và 2 đơn vị lực lượng vũ trang là chi đoàn PC02 - Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bình Dương, đoàn cơ sở PC07- Cảnh sát PCCC công an tỉnh Bình Dương ký kết nghĩa và thực hiện công trình thanh niên.

Phát tờ rơi tuyên truyền và ký cam kết hộ gia đình không mắc tệ nạn

Đến dự buổi lễ có đồng chí Võ Đức Phong - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng khối dân vận, đồng chí Hồ Thọ Hải - Chi ủy viên PC02, đồng chí Trần Văn Di - Phó phòng cảnh sát PCCC, đồng chí Trần Hữu An - Phó Bí thư Đoàn cơ sở công an tỉnh Bình Dương.

Sau chương trình ký kết nghĩa là hoạt động thực hiện công trình tuyến hẻm không tệ nạn tại Khu phố 2 và công trình công viên xanh tại Khu phố 3. 03 đơn vị cùng nhau phân công thành 2 tổ để tiến hành 2 hoạt động cùng lúc, tuyến hẻm không tệ nạn thì cho người dân ký cam kết hộ gia đình không tệ nạn và phát tờ rơi cho các hộ gia đình tại đây, tại công viên ra quân trồng cây trên những mô hình minion bằng vỏ xe ô tô và tưới cây, quét dọn công viên. Hoạt động thu hút gần 100 bạn đoàn viên, thanh niên, lưc lượng chiến sĩ của 2 đơn vị kết nghĩa.

Quét dọn công viên

Tiếp tục phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tinh thần tự hào dân tộc của các bạn đoàn viên, thanh niên và các chiến sĩ trong các phong trào đền ơn đáp nghĩa. Cùng ngày, Đoàn phường Phú Thọ cùng hai đơn vị kết nghĩa đến thăm, tặng quà cho 03 hộ gia đình có công với cách mạng trên địa bàn phường, đoàn đã trao 3 phần quà với số tiền 1.000.000 đồng.

Tặng quà gia đình chính sách

Những hoạt động trên không chỉ thể hiện sự tri ân của tuổi trẻ phường Phú Thọ đối với người có công mà còn góp phần giáo dục truyền thống, cùng chung tay bảo vệ môi trường đẩy lùi tệ nạn xã hội trong cộng đồng dân cư, nâng cao ý thức trách nhiệm cho các thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay./.

CTV: Hồng Nhung

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận