Phường Tân An: Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017): 'Đền ơn đáp nghĩa' bằng trách nhiệm, nghĩa tình và nét đẹp nhân văn.

17/07/2017 11 : 06 AM 1159

Cứ đến tháng bảy hàng năm, cả nước lại tràn ngập không khí tri ân những người có công với dân tộc, để hưởng ứng các hoạt động đề ơn đáp nghĩa trên cả Nước. Với đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", sáng ngày 17/7/2017, hơn 40 Đoàn viên Thanh niên phường Tân An đã phối hợp cùng Chi đoàn Khối Đảng – Đoàn thể thành phố, Chi đoàn Viện kiểm sát thành phố, Chi đoàn PC54, PC64, 81B đã tổ chức thăm và tặng quà cho 18 gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn phường.

Đ/c Lâm Hạ Long – UV. BTV Thành đoàn – Bí thư Chi đoàn Khối Đảng – Đoàn thể thành phố thăm và tặng quà cho gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Hùng.

Đây là trách nhiệm, tình cảm và nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam. Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ hằng năm là dịp để lớp trẻ, Đoàn viên thanh niên tri ân những anh hùng, liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần thân thể ở chiến trường.

Đại diện Chi đoàn Viện kiểm sát thành phố cùng các Đoàn viên thanh niên phường Tân An thăm và tặng quà cho gia đình liệt sĩ Trần Công Tâm.

 

Hạ Long

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận