Phường Tân An: Tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ, Người có công nhân Kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019)

24/07/2019 10 : 20 PM 600

Sáng ngày 19/7, Đoàn phường Tân An phối hợp với các Chi đoàn kết nghĩa tổ chức các hoạt động tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, người có công Nhân dịp Kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019).  

ĐVTN, các em đội viên dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ phường

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, Đoàn phường Tân An đã phối hợp với các đơn vị kết nghĩa cùng tham gia: Chi đoàn Đại đội Trinh sát Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Chi đoàn Phòng Kỹ thuật hình sự; Chi đoàn Viện kiểm sát thành phố Thủ Dầu Một, Chi đoàn khối Đảng - Đoàn thể thành phố Thủ Dầu Một; Chi đoàn Công an Trại Giam Bến Lớn, Chi đoàn Công An Quản lý trật tự xã hội tổ chức cho ĐVTN, các em đội viên dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ phường, thăm và tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công - người có công với cách mạng phường Tân An.

Hoạt động thăm và tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng

 

Hoạt động dọn dẹp vệ sinh nhà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Đoàn phường Tân An đã cùng với các Chi đoàn kết nghĩa tới thăm và tặng 11 phần quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng với số tiền 3.700.000đ và thực hiện chương trình 01 ngày cùng ăn cùng ở với gia đình chính sách..

Qua các hoạt động trên thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho thấy được trách nhiệm của tuổi trẻ đối với thế hệ đi trước. Các hoạt động này cũng một phần nào giáo dục cho thế hệ trẻ thêm lòng yêu nước, tự hào về lịch sử truyền thống đấu tranh của các thế hệ cha anh.

                                                                                         CTV Thùy Trâm

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận