Phường Tương Bình Hiệp: tổ chức Lễ khai giảng và trao công trình thanh niên cho lớp học tình thương

20/03/2020 10 : 57 AM 498

Vừa qua, Đoàn phường Tương Bình Hiệp tổ chức lễ khai giảng và trao công trình thanh niên cho Lớp học tình thương phường Tương Bình Hiệp. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh Hiếu - Phó Bí thư Chi đoàn Toà Án Thành phố, Cô Lê thị Kim Yến - Nguyên CNGNVL phường TBH, đồng chí Huỳnh Thị Hồng Thắm - Phó Bí thư Đoàn phường, các cô giáo lớp học, ĐVTN và 23 em học sinh lớp học.

Quang cảnh các em học sinh tham gia buổi lễ khai giảng

 

 Trao tặng balo và đồng phục cho các em học sinh

Với tâm nguyện “yêu thương và phục vụ các em”, tại buổi lễ, các em được Hội Chữ thập đỏ TP.TDM phối hợp cùng Cơ sở văn hoá phẩm Đại Thành tặng đồng phục cho 23 em học sinh, Chi đoàn Toà Án TP.TDM đã trao tặng 23 phần quà và các mạnh thường quân đã ủng hộ balo, hiện kim để hoàn thành bảng tên lớp học và kệ sách cho các em. Sau buổi lễ các em nhận những phần quà bánh kẹo và tham gia các trò chơi tập thể. Tồng giá trị của công trình thanh niên lớp học tình thương là 8.000.000 đồng.

Lớp học tình thương Phường Tương Bình Hiệp

Lớp học tình thương không chỉ là nơi các em học chữ mà còn được các thầy cô giáo hướng dẫn cách ứng xử với mọi người, các kỹ năng sống, tin chắc rằng sau này lớn lên, dù ở phương trời nào, các em sẽ không bao giờ quên được những ngày tuổi thơ học hành chăm chỉ trong lớp học tình thương.

CTV. Khánh Vy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận