Phường Tương Bình Hiệp: Tuyên dương các Đội hình tình nguyện, cá nhân có thành tích tiêu biểu hỗ trợ đăng ký, kích hoạt mức 2 VNeID năm 2023

18/09/2023 08 : 32 AM 180

Thực hiện chiến dịch “40 ngày đêm hỗ trợ cài đặt, kích hoạt định danh điện tử mức 2” của BTV Tỉnh Đoàn Bình Dương phát động trên toàn địa bàn. Dưới sự chỉ đạo, quan tâm sâu sắc của BTV Thành đoàn, Đảng ủy địa phương, BTV phường đoàn Tương Bình Hiệp đã chủ động xây dựng kế hoạch, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai đến 100% các chi đoàn, chi hội; đồng thời thành lập 10 đội hình tình nguyện để hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt định danh điện tử mức 2.

Với sự nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo, không ngại khó khăn của các bạn tình nguyện viên; trong suốt thời gian chiến dịch, các bạn đã túc trực tại Công an phường, đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng tên, đã hỗ trợ cài đặt cho hơn 12.000 trường hợp, kích hoạt 13.056 trường hợp tính đến ngày 15/8/2023; góp phần cùng hệ thống chính trị địa phương hoàn thành chỉ tiêu đạt 100% trong 25 ngày.

Với kết quả đó, ngày 17/9/2023, BTV phường đoàn đã tổ chức Hội nghị tuyên dương các Đội hình tình nguyện, các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong việc thực hiện hỗ trợ cài đặt, kích hoạt định danh điện tử mức 2(VNEID). Đến dự chương trình có đồng chí Võ Trung Hiếu – PBTTT Đảng ủy phường, đồng chí Lê Minh Ngàn – Trưởng Công an phường, đồng chí Huỳnh Thị Hồng Thắm – PCT. MTTQVN phường, cùng với 70 bạn tình nguyện viên.

Tại chương trình, đồng chí Bùi Văn Huy - Bí thư phường đoàn đã điểm lại kết quả hoạt động, cũng như thành tích tiêu biểu mà các Đội hình tình nguyện đã thực hiện được trong thời gian vừa qua.

Đại diện lãnh đạo địa phương, đồng chí Võ Trung Hiếu – PBTTT Đảng ủy cũng đã đánh giá cao kết quả, thành tích mà các Đội hình tình nguyện đã đạt được trong thời gian vừa qua. Trong thời gian tới, với sức trẻ, tinh thần tránh nhiệm và nhiệt huyết cao, lãnh đạo địa phương mong muốn các bạn sẽ tiếp tục chung sức, cống hiến cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cùng với các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Bằng việc đổi mới nội dung, hình thức trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, cụ thể là trong công tác tập hợp lực lượng thanh niên trên địa bàn phường thông qua việc phát động thực hiện hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới sống trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với nhân, trách nhiệm với chính mình, các hoạt động tình nguyện của đoàn đang từng bước thu hút đông đảo thanh niên tham gia, nhất là các hoạt động liên quan đến ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số để thực hiện hiệu quả chủ đề năm mà BTV phường đoàn đã đề ra trong năm 2023 “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”.

Bùi Huy – ĐTN P. Tương Bình Hiệp

Một số hình ảnh hội nghị

Quang cảnh hội nghị

Tuyên dương các đội hình và cá nhân tiêu biểu hỗ trợ cài đặt, kích hoạt mức 2 VNeID

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận