Tân An: chi đoàn cơ quan thực hiện thứ 7 tình nguyện tại phòng nhận hồ sơ và trả hồ sơ

30/01/2018 10 : 42 PM 619

Chi đoàn cơ quan đã tổ chức hướng dẫn người dân làm các thủ tục liên quan đến đợn việc việc, công chứng,…. cho người dân vào thứ 7 tình nguyện tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ cho các đối tượng là công nhân, cao tuổi, người chưa kịp làm vào các ngày trong tuần tại UBND phường Tân An.

Chi đoàn cơ quan hướng dẫn người dân làm thủ tục hành chính.

Hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, giúp cho những người dân không thể làm thủ tục trong các ngày đi làm. Họ có thể giải quyết thủ tục hồ sơ các ngày thứ 7 đã triển khai các hoạt động có hiệu quả với mô hình “Ngày thứ bảy tình nguyện” phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong công tác cải cách hành chính.

Đồng thời, tạo chuyển biến, góp phần xây dựng tư thế tác phong của cán bộ đoàn viên, thanh niên trong việc tiếp xúc với người dân, nâng cao ý thức phục vụ nhân dân.

Trong buổi làm việc, chi đoàn cơ quan đã giải quyết thủ tục cấp mới, cấp lại căn cước công dân cho 05 trường hợp người cao tuổi, người có công, thương bệnh binh... Và giải quyết các thủ tục về đăng ký sổ hộ khẩu, tư vấn cho người dân các giấy tờ và thủ tục liên quan đến đăng ký thường trú, tạm trú cho gần 10 gia đình.

Với tinh thần tận tụy vì nhân dân phục vụ chi đoàn cơ quan sẽ tiếp tục xung kích tình nguyện, không ngại khó, ngại khổ đến tận nơi làm căn cước công dân và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

                                                                                   CTV Hồng Ngân.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận