Tân An: Tổ chức hội thi Kể chuyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hè

18/07/2019 08 : 40 PM 387

Sáng ngày 17/7, tại Trung tâm văn hóa- học tập cộng đồng phường Tân An, Cụm 3 gồm các phường Tân An, Hiệp An, Tương Bình Hiệp, Định Hòa, Hòa Phú phối hợp tổ chức hội thi Kể chuyện về “Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” lần thứ  XI năm 2019 và Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hè kỷ niệm “ 50 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh” cho các em học sinh khối tiểu học.

Quang cảnh Hội thi kể chuyện

Tham dự Hội thi có 10 thí sinh và hơn 60 cổ động viên từ các phường trong cụm về dự. Các thí sinh dự thi các mẫu chuyện về ý chí, nghị lực và tinh thần yêu nước nồng nàn của Bác; tuyệt đối tin tưởng và kính trọng nhân dân; nhân ái, vị tha, khoan dung, nhân hậu, hết mực vì con người; chí công vô tư, đời sống trong sáng, nếp sống giản dị và đức khiêm tốn, trung thực, chân thành.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 10 giải thưởng cho các em, 01 giải Nhất cho em Đỗ Ngọc Thiên Kim đến từ phường Hòa Phú, 01 giải Nhì cho em Bùi Lê Thảo My đến từ trường TH Tân An, 02 giải Ba cho em Nguyễn Ngọc Thiêm Kim đến từ trường TH Định Hòa và em Phạm Nguyễn Kiều Anh đến từ trường TH Kim Đồng cùng với 06 giải khuyến khích.

Các em thí sinh tham gia phần thi

 

BGK chụp hình cùng các em thí sinh 

Những bài hát, câu chuyện bổ ích về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã bồi đắp tâm hồn, tư tưởng, hình thành thế giới quan lành mạnh, tạo tâm thế tích cực cho các em học sinh. Đồng thời, đây cũng là cách từng bước đưa Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào đời sống học đường.

                                                                                      Hồng Ngân

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận