Tân An: tổ chức lớp học cảm tình đoàn cho học sinh lớp 9 đợt 2 năm 2018

01/02/2018 09 : 56 PM 796

Hướng đến kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018); góp phần đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức Đoàn – Hội trong Đoàn phường cũng như giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên, sáng ngày 28/01/2018, Đoàn phường Tân An  tổ chức lớp phát triển đoàn viên dành cho học sinh có thành tích tốt đang học tập và sinh hoạt tại  khối lớp 9 trường THCS Trần Bình Trọng .

Quang cảnh buổi hoc cảm tình đoàn.

Trong buổi học, báo cáo viên anh Lý Ngọc Minh đến từ Thành Đoàn giới thiệu một số vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, về nguồn gốc, truyền thống và tầm quan trọng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Từ đó, tuổi trẻ phường Tân An sẽ cảm nhận sâu sắc hơn sự quan tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn xã hội đến vai trò và vị trí của Đoàn viên thanh niên. Thông qua đó, các em học sinh cũng ý thức được tinh thần trách nhiệm của Đoàn viên đối với đất nước, sự nghiệp của Đảng.

Tại lớp cảm tình đoàn, Thường trực Đoàn phường cũng sẽ giúp các bạn hình dung chặng đường hoạt động của Đoàn thanh niên và phong trào thanh thiếu niên, từ đó xác định rõ để đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các bạn phải đáp ứng điều kiện gì, phải cố gắng phấn đấu ra sao để xứng đáng là người Đoàn viên ưu tú, là hạt nhân của Đảng.

Buổi học cảm tình đoàn của tường THCS Trần Bình Trọng đã diễn ra trong rộn vang tiếng hát bài Thanh niên làm theo lời Bác, tiếng vỗ tay của các bạn học sinh. Với hơn 200 em học sinh, được học lớp cảm tình đoàn thực sự là một dấu ấn khó quên.

                                                                                 CTV Hồng Ngân.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận