Tân An : Tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018; Ra mắt chi Đoàn cơ sở Long Mi Thành Tâm

19/12/2018 08 : 35 PM 429

Sáng ngày 15/12/2018, tại Trung tâm văn hóa phường Tân An  đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2018 và ra mắt chi Đoàn cơ sở long mi Thành Tâm.

Quang cảnh buổi hội nghị

Về dự hội nghị tổng kết có sự hiện diện của đồng chí Lê Thị Thúy Hà- Phó bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một; đồng chí Phạm Minh Hùng  – Phó bí thư Đảng ủy phường, cùng các đồng chí đại diện các đoàn thể phường và gần 100 bạn đoàn viên, hội viên, học sinh, thanh niên công nhân,  đang sinh hoạt tại các chi đoàn, chi hội.

Ra mắt chi đoàn cơ sở long mi Thành Tâm

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ đoàn phường Tân An đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2018, triển khai dự thảo phương hướng công tác Đoàn và phong trào TTN phường năm 2019. Cũng trong buổi hội nghị BTV đoàn phường đã ra mắt chi Đoàn cơ sở long mi Thành Tâm tại khu phố 4- phường tân an.

Đồng chí Lê Thị Thúy Hà - Phó bí thư Thành đoàn TDM phát biểu chỉ đạo trong buổi hội nghị.

Đồng chí Lê Thị Thúy Hà - Phó bí thư Thành đoàn và đồng chí Phạm Minh Hùng  – Phó bí thư Đảng ủy phường trao giấy khen cho các cá  nhân.

Hội nghị được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Thị Thúy Hà - Phó bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một đối với những hoạt động và phong trào của Đoàn trong thời gian tới. Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân phường Tân An cũng đã trao giấy khen cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong công tác Đoàn và phong trào TTN phường Tân An năm 2018.

                                                                             CTV Hồng Ngân

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận