Tân An: Tổng kết lớp phổ cập kiến thức

29/05/2017 10 : 25 PM 1261

Tối ngày 28/5/2017, BTC lớp phổ cập kiến thức phường Tân An tổ chức tổng kết năm học 2016-2017.

 

Đến dự lễ tổng kết có ông Hồ Quốc Cảnh- CT UBND, đại diện phường đoàn, BĐH khu phố 4, và các mạnh thường quân đến dự. Tại buổi lễ,  BTC lớp đã trao tặng 13 phần quà , 04 phần học bổng gồm bánh kẹo, sữa,tập,sách,viết và tiền thưởng cho các em.

Ông Hồ Quốc Cảnh- CT UBND phường trao tặng các phần quà cho các em

Lớp phổ cấp kiến thức được mở từ nhiều năm nay, nằm trên đường Huỳnh Thị Hiếu, khu phố 4, phường Tân An. Học sinh chủ yếu là trẻ em nhà nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.Lớp học do 02 do bạn Lê Diễm Hằng, Nguyễn Thi Thu Hà là bí thư và phó bí thư chi đoàn khu phố 4 phụ trách và giảng dạy cho các em.

Qua 01 năm  tham gia học tập, hầu hết các em đã nắm vững kiến thức đã học và đạt kết quả cao trong bài kiểm tra đánh giá của các "thầy cô" tham gia đứng lớp. Qua đó, trong buổi tổng kết, ban tổ chức lớp học đã trao các phần thưởng cho các em xuất sắc của lớp học. Việc tổ chức lớp học tình thương và những món quà tuy giá trị không lớn, nhưng qua đó cho thấy sự quan tâm của toàn xã hội đối với trẻ em, sự động viên khích lệ và đồng hành cùng các em trên con đường học vấn.

 

                                                                                    CTV Thùy Trâm (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận