Tân An: Trung thu với các em thiếu nhi Lớp học tình thương

02/10/2017 11 : 15 AM 594

Chiều ngày 01/10/2017, Hội Đồng Đội phường Tân An, chi đoàn khu phố 4 kết hợp với chi đoàn 81B (Công an Trại giam Bến Lớn) tổ chức Tết trung thu cho các em lớp học tình thương và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với sự tham gia hơn 80 em thiếu nhi.

Các em thiếu nhi theo dõi các chương trình văn nghệ Trung thu.

Toàn cảnh trẻ em trong buổi lễ trung thu.

Chương trình “Tết trung trung thu” diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của các em. Tại chương trình các bạn đoàn viên chi đoàn đã trao tặng hơn 80 phần quà, bao gồm bánh trung thu, lồng đèn và chi đoàn kết nghĩa cũng trao tặng quà cho đại diện lớp học với tổng giá trị khoảng 5.000.000 đồng cho các em học sinh lớp học tình thương phường Tân An , thành phố Thủ Dầu Một.

 Đồng thời, tại Văn phòng khu 4, các em thiếu nhi cũng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc như sự tích chú Cuội – cung trăng, biểu diễn văn nghệ, rước cộ đèn, phá cỗ và tham gia các trò chơi vui nhộn.

 Đây là một việc làm thiết thực, ý nghĩa góp phần động viên, khích lệ tinh thần giúp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống.

                                                                             CTV Hồng Ngân (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận