TÂN AN: TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT PHỔ BIẾN KIẾN THỨC QUỐC PHÒNG, AN NINH VÀ DIỄN ĐÀN ĐỐI THOẠI GIỮA THANH NIÊN VỚI ĐẢNG ỦY, CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG.

10/10/2017 04 : 59 PM 726

Sáng ngày 08/10/2017, tại Hội trường UBND phường Tân An, Đoàn thanh niên - Hội LHTN VN phường tân An tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật “Phổ biến kiến thức Quốc phòng và an ninh” và “Diễn đàn đối thoại giữa thanh niên với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương” cho hơn 45 đoàn viên, hội viên tại các chi hội.

Báo cáo viên tuyên truyền giáo dục kiến thức quốc phòng

Tại buổi tuyên truyền các bạn đoàn viên, thanh niên đã được báo cáo viên cung cấp thêm tình hình chính trị trong nước và thế giới, tình hình biển đảo và phổ biến kiến thức, những quy định về luật nghĩa vụ quân sự năm 2017.

Phần đối thoại diễn ra với nhiều câu hỏi của các bạn ĐVTN xoay quanh các chủ đề như: chính sách đối với cán bộ làm công tác Đoàn, kinh phí hoạt động cho chi Đoàn khu phố; giới thiệu việc làm cho thanh niên xuất ngủ, công tác chăm lo cho đời sống thanh nhiên công nhân tại các chi hội nhà trọ; nhu cầu vui chơi giải trí, điểm sinh hoạt vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

Đối thoại giữa ĐVTN và Đảng ủy

Chương trình diễn ra trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tạo sự phấn khởi trong đoàn viên, thanh niên khi được sự quan tâm của Đảng, nhà nước đối với vai trò và trách nhiệm của thanh niên hiện nay.

 

CTV Hữu Học

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận