Tân An: Viếng đài Liệt sĩ phường nhân kỷ niệm Ngày thương binh Liệt sĩ

08/07/2017 09 : 06 AM 918

Sáng ngày 7/7/2017, BCH phường Đoàn Tân An đã tổ chức viếng đài liệt sĩ và ra quân trồng cây tại Đài tưởng niệm liệt sĩ trụ sở UBND mới.

Đến đự buổi lễ có ông Phạm Minh Hùng -  Phó bí thư Đảng ủy , BCH phường đoàn và hơn 50 các bạn ĐVTN ,các em học sinh tham gia.


Quang cảnh tại buổi lễ

Trồng hoa trước Đài liệt sĩ tại trụ sở UBND

Phát biểu tại lễ phát động, ông Phạm Minh Hùng -  Phó bí thư Đảng ủy  nhấn mạnh, đây là một trong những hoạt động thiết thực, mang đậm ý nghĩa sâu sắc của tuổi trẻ phường  để bày tỏ lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tiếp nối truyền thống cha anh, thế hệ trẻ hôm nay luôn tin tưởng và đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã chọn; xung kích tình nguyện trên các lĩnh vực học tập, lao động, cống hiến hết sức mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đài tưởng niệm liệt sĩ là nơi ghi danh hơn 300 anh hùng liệt sĩ của phường Tân An đã hy sinh anh dũng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước qua các thời kỳ . Đây là một đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho mỗi đoàn viên thanh niên. Qua đó, mỗi đoàn viên thanh niên,các em học sinh càng thêm yếu quý và trân trọng những thành quả mà các thế hệ cha anh đã không ngại hy sinh cả xương máu để đạt được, ra sức phấn đấu, góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp. 

CTV Trương Xuân (NM)

 

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận