Thành đoàn - Hội đồng đội Thủ Dầu Một: Các hoạt động ý nghĩa “Tri ân thầy cô giáo” nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

13/11/2022 01 : 55 PM 236

Từ bao đời nay dân tộc Việt Nam ta luôn có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, nét đẹp ấy đã được bao thế hệ người Việt Nam kế thừa và phát triển đến ngày nay. Cha ông ta đã có câu: “Muốn sang thì bắc cầu kiều – Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”. Nghề giáo viên luôn được trân trọng và là nghề cao quý nhất trong xã hội bởi người thầy, người cô là những người tượng trưng cho sự chuẩn mực, đạo đức và thanh cao nhất. Mỗi người thầy, người cô mang trong mình một sứ mệnh cao quý, là người truyền đạt những kiến thức bổ ích, những bài học hay đưa các em học sinh đến bến bờ tương lai tươi sáng. Trong số những người thầy, người cô ấy có những thầy cô tuy không trực tiếp đứng trên bục giảng nhưng lại là người truyền cảm hứng, nuôi dưỡng tâm hồn của các em học sinh bằng ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê trong từng phong trào, hoạt động Đoàn – Đội mà thầy cô mang đến. 

Tặng hoa tri ân thầy cô giáo là cán bộ, công chức làm việc Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố

Tặng thiệp chúc mừng và gửi thư tri ân đến giáo viên là Tổng phụ trách đội

Tặng thiệp chúc mừng và gửi thư tri ân đến giáo viên khối THPT 

Với những công lao đáng ghi nhận và tình cảm, sự trân quý, cao đó. Tối ngày 11/11/2022, tại phố đi bộ Bạch Đằng - thành phố Thủ Dầu Một. BTV thành đoàn - HĐĐ thành phố phối hợp cùng Phòng GD và ĐT, Trung tâm VHTT và TT thành phố long trọng tổ chức chương trình chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) với các nội dung phong phú, đa dạng hướng đến tôn vinh và tri ân những thầy cô giáo, những người làm công tác giáo dục như: chương trình liên hoan văn nghệ, hội thi thời trang “tình thầy cô và học trò”, thiết kế thiệp, gửi lời tri ân, ảnh đẹp “hoa nắng sân trường”, tặng hoa chúc mừng, thư tri ân giáo viên cán bộ Đoàn trường THPT, giáo viên TPT Đội trên địa bàn thành phố,…..

Các hoạt động văn nghệ của Khối Tiểu học, THPT được diễn ra trong đêm liên hoan chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

Tham dự chương trình có Đồng chí Nguyễn Minh Sơn - UV.BTV, Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương; Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Tiên - Phó trưởng Ban Dân vận Thành uỷ; Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Phượng - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố; Đồng chí Bùi Tấn Đạt - Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phó chủ tịch Hội đồng Đội thành phố; Đồng chí Trịnh Ngọc Phương - Phó giám đốc Trung tâm Văn hoá - Thông tin Thể thao thành phố; Đồng chí Đỗ Minh Tuấn - PBT thành đoàn - CT. Hội đồng đội thành phố; Đồng chí Nguyễn Công Lý - PBT thành đoàn; cùng sự có mặt của quý vị đại biểu, quý thầy cô, phụ huynh, cán bộ đoàn trường THPT, giáo viên TPT đội, giáo viên trẻ tiêu biểu và hơn 1.000 khách tham quan, ĐVTN, học sinh tham gia chương trình.

Kết thúc chương trình, BTC đã trao các giải I,II,III và 10 giải khuyến khích các phần thi trong chương trình.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận